S9 đã ra mắt tại việt nam mang giá tiền thấp hơn dự định rất nhiều

Giá bán chính thức của Samsung Galaxy Note9 tại Việt Nam rẻ hơn so có giá dự định trong chương trình đặt trước của những nhà bán buôn.

Samsung cho biết thêm, với Galaxy Note9, người tiêu dùng với thể dễ dàng xác định được những điểm chưa hoàn thiện ngay trong bức hình thứ 1 để họ mang thể chụp lại. Theo đó, một thông tin sẽ tức thì hiển thị ngay sau khi bức ảnh được chụp, giúp cho người sử dụng biết trường hợp ảnh chẳng may bị nhòe, hay có người trong ảnh nhắm mắt, khi ống kính bị dơ hoặc điều kiện ánh sáng chưa lý tưởng,…

Người dùng Galaxy Note9 cũng sở hữu máy ép kính fiona thể trải nghiệm như cảm giác trên PC (máy tính để bàn) có thiết bị Samsung DeX. Theo đó, người sử dụng mang thể chỉnh sửa những bài thuyết trình, hiệu chỉnh hình ảnh, và xem các chương trình yêu thích, đa số đều trên loại Galaxy Note9 của mình. Khi kết nối sở hữu màn hình, Galaxy Note9 có thể vận hành như 1 máy tính ảo và thậm chí hoạt động như một màn hình trang bị hai có đầy đủ chức năng.

HOT: Samsung Galaxy Note9 chính thức về Việt Nam, giá tốt hơn dự đoán


Các phiên bản màu đen, tím và màu đồng đi kèm với S Pen cộng màu, riêng phiên bản màu xanh dương sẽ đi kèm bút S Pen màu vàng.

HOT: Samsung Galaxy Note9 chính thức về Việt Nam, giá thấp hơn dự báo


Cận cảnh mẫu bút S Pen sở hữu thể điều khiển ta xa để chụp ảnh, qua slide trình chiếu,…

Được tương trợ bởi công nghệ bluetooth tiết kiệm năng lượng BLE (Bluetooth Low-Energy), S Pen của Galaxy Note9 sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới về phương pháp dùng Note. Chỉ sở hữu một thao tác nhấn đơn giản, người sử dụng thay ic nguon cho sony c5 ultra mang thể dễ dàng chụp ảnh selfie, chụp ảnh nhóm, trình chiếu bài thuyết trình, ngưng/phát video,… Các nhà phát triển vận dụng thậm chí sở hữu khoảng trống hợp các tính năng BLE của S Pen vào các thành phẩm của họ ngay trong cuối năm nay.

ngoại giả, những khoa học thuộc nền tảng Galaxy đều tụ hội hầu hết trên Galaxy Note9, như: Sạc nhanh không dây, kháng nước và bụi IP68 và các dịch vụ như Samsung Health và Samsung Pay. Galaxy Note9 được bảo vệ bởi nền tảng bảo mật Knox của Samsung gồm những tùy tậu bảo mật sinh trắc học như quét vân tay, quét mống mắt và nhận diện khuôn mặt.

Bình luận về bài viết này